Loa Karaoke BMB CSV-450 SE

Loa karaoke BMB CSV-450 SE được loakaraoke.com.vn nhập khẩu chính hãng và bán với giá tốt nhất. Cam kết hàng chính hãng 100%, bảo hành 12 tháng. Hỗ trợ khách hàng lựa chọn và tư vấn, LIÊN HỆ để nhận nhiều ưu đãi.


Sản phẩm BMB CSV-450 SE một lần nữa khẳng định được vị thế là một sản phẩm tiên phong trong phân khúc khách hàng tầm cao. Qua thử nghiệm tại nhiều không gian karaoke tại Việt Nam (từ 20m2 đến 30m2). Đây sẽ là một bộ loa karaoke sẽ thể hiện được sức mạnh tốt những dải âm được thể hiện một cách phóng khoáng, sâu lắng, tiếng hát trong trẻo.

Ưu điểm loa karaoke BMB CSV – 450 SE
  • Rất nhiều các hốc loa được thiết kế dọc hai bên thân, nhằm tối ưu về âm thanh. Loa Karaoke BMB CSV-450 SE mang đến chất lượng âm thành rõ ràng và trung thực nhất

  • Chúng tôi thông qua việc thiết kế các loa trầm với kích cỡ lớn nhằm mục đích tối ưu với công suất của thiết bị âm thanh đi kèm với công suất đánh giá là 250W và công suất tối đa là 500W.

  • Sản phẩm loa bmb cao cấp này được trang bị đầy đủ với một bộ chuyển đổi giai điệu, cho phép giai điệu và âm điệu được kiểm soát và điều chỉnh theo môi trường, cùng với đó là bộ phận tự động bảo vệ Loa trung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Loa Karaoke Paramax F2000 phiên bản mới giá chất ngất

Loa karaoke Paramax SAS S900 - dòng loa của người Việt

Loa Karaoke Paramax SAS S500 được sản xuất tại Việt Nam chất lượng cao